3 lý do khiến rau diếp cá được phái đẹp Việt Nam ưa chuộng

Rau diếp cá không chỉ quen thuộc với người Việt Nam trong bữa ăn thường nhật, mà còn là thành phần làm đẹp đắt giá, giải quyết nhiều vấn đề về da như mụn, lỗ chân lông to, kích ứng,... Cùng theo dõi bài viết ngày hôm nay của It’s Skin để mục sở thị loài cây kỳ diệu này nhé!

3 điểm cộng của rau diếp cá đối với phái đẹp Việt Nam

Hiệu quả cho da mụn, kích ứng

Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia da liễu cho thấy, một lượng lớn chất kháng khuẩn, kháng viêm được tìm thấy trong rau diếp cá. Các chất này không chỉ tham gia vào quá trình bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, mà còn hỗ trợ thuyên giảm tình trạng mụn sưng đỏ, kích ứng.

Mụn sản sinh do nhiều nguyên nhân, bao gồm bít tắc lỗ chân lông, thay đổi nội tiết tố, hoặc da đang bị nhiễm khuẩn. Với khả năng làm sạch của mình, rau diếp cá giúp giải phóng da khỏi vi khuẩn, đồng thời dọn dẹp lượng tạp chất còn tồn đọng, giúp da thông thoáng và làm dịu mụn nhanh chóng. Cơ chế này cũng tương tự đối với da đang kích ứng.

Nhờ vào lợi ích trên, rau diếp cá đặc biệt hữu dụng với các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam, nơi có khí hậu nóng ẩm, khói bụi, kèm theo đó là chất da dầu, hỗn hợp thiên dầu chiếm đa số. 

dưỡng da với rau diếp cá

Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia da liễu cho thấy, một lượng lớn chất kháng khuẩn, kháng viêm được tìm thấy trong rau diếp cá, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả

Hỗ trợ ngừa lão hóa

Như các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên khác, rau diếp cá cũng có thể chống oxy hóa, từ đó làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn, vết chân chim, sạm nám da,... Kết hợp rau diếp cá vào chu trình dưỡng da với các sản phẩm chống nắng phổ rộng, và các loại hoạt chất như Retinol, Vitamin C, AHA/BHA,... sẽ giúp da tươi trẻ dài lâu, đồng thời hạn chế nguy cơ kích ứng.

Có thể thấy, rau diếp cá là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều độ tuổi, loại da, cũng như tình trạng da khác nhau, ngay cả làn da nhạy cảm, nhờ vào hiệu năng nuôi dưỡng đa dạng nhưng dịu nhẹ, lành tính. 

dưỡng da với rau diếp cá

Như các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên khác, rau diếp cá cũng có thể chống oxy hóa, từ đó làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn, vết chân chim, sạm nám da,...

Dễ dàng tìm thấy

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm sáng giá cho làn da, rau diếp cá lại là loài thực vật dễ sinh trưởng, và có thể tìm thấy ở nhiều nơi tại Việt Nam. Bạn có thể dùng rau diếp cá tươi như một loại mặt nạ từ một đến hai lần một tuần, hoặc sử dụng sản phẩm dưỡng chứa rau diếp cá để chăm sóc da một cách thuận tiện, và đảm bảo da hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ loại cây quý này.

dưỡng da với rau diếp cá

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm sáng giá cho làn da, rau diếp cá lại là loài thực vật dễ sinh trưởng, và có thể tìm thấy ở nhiều nơi tại Việt Nam

Serum chứa rau diếp cá PO Effector Pore Lupin giúp kiểm soát nhờn mụn, thu nhỏ lỗ chân lông

Power 10 Formula PO Effector Pore Lupin là phiên bản cải tiến từ serum PO Effector đình đám một thời. Vẫn giữ nguyên khả năng kiểm soát lỗ chân lông, nhưng ở bản nâng cấp mới, bảng thành phần của PO Effector còn có thêm sự góp mặt của AHA và BHA, hai hoạt chất làm sạch da hàng đầu.

Được bổ sung với nồng độ dịu nhẹ, AHA và BHA trong PO Effector Pore Lupin không gây kích ứng, bùng viêm, nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm sạch sâu. Phối hợp với rau diếp cá, serum giúp lỗ chân lông thông thoáng khỏi các tác nhân gây hại, từ đó giúp giảm kích thước lỗ chân lông và trả lại bạn bề mặt da mịn màng, tươi tắn.

Nhằm bảo vệ tối đa cho các dưỡng chất trong sản phẩm, It’s Skin đã ứng dụng công nghệ Power Effect 100TM cho dòng serum Power 10 Formula cải tiến nói chung, và PO Effector Pore Lupin nói riêng. 72 giờ chiết xuất bằng sóng siêu âm giúp giảm hư hại cho các thành phần thiên nhiên, bao gồm cả rau diếp cá, giúp da được săn sóc tối ưu. Kết thúc với 28 giờ lão hóa nhiệt độ thấp để công thức serum đạt độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng.  

Serum Power 10 Formula PO Effector Pore Lupin hỗ trợ làm sạch sâu, giảm nhờn mụn với chiết xuất Rau Diếp Cá, AHA và BHA

Ngoài ra, PO Effector Pore Lupin và các serum Power 10 Formula ADVANCED khác đều không chứa các chất gây hại như Dầu Khoáng, Paraben, Chất Tạo Màu Tổng Hợp,... đem lại giải pháp cải thiện da an toàn cho bạn.

>>> Tham khảo sản phẩm ngay tại đây

Rau diếp cá là một trong những món quà quý từ thiên nhiên, giúp bạn sở hữu sắc diện rạng tươi, mịn màng 10 điểm. Đừng quên theo dõi It’s Skin tại website và fanpage để không bỏ lỡ những thông tin và ưu đãi hấp dẫn nhé!