Cách chăm sóc da mùa đông với 3 loại sữa rửa mặt từ It’s Skin

Mùa đông là một trong những thời điểm đáng mong chờ nhất trong năm, nhưng cũng là lúc làn da bạn cần sự chăm sóc đặc biệt. Có thể bạn sẽ cần thay đổi những bước skincare thường nhật của mình để duy trì vẻ ẩm mượt, rạng rỡ và trắng sáng suốt mùa lễ hội. Trong đó, sữa rửa mặt chiếm vị trí quan trọng hàng đầu, do đây là bước khởi động để da sẵn sàng cho các sản phẩm kế tiếp, từ đó được cải thiện một cách tối ưu nhất. Hôm nay, It’s Skin sẽ đem đến cách chăm sóc da mùa đông với 3 gợi ý sữa rửa mặt, giúp da sạch sâu mà không khô căng. Cùng theo dõi ngay nhé!

Cách chăm sóc da mùa đông với 3 loại sữa rửa mặt từ It’s Skin

Have A Orange Cleansing Foam dưỡng da sáng đều màu

It’s Skin Have A Orange Cleansing Foam chứa thành phần từ tự nhiên, nổi bật với chiết xuất Cam, được biết đến nhờ hàm lượng Vitamin C dồi dào, trả lại sức sống và vẻ sáng mịn cho da. Sữa rửa mặt có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông, và hạn chế gây khô da nhờ có Glycerin. 

Khi sử dụng, bạn có thể dùng bông, cốc tạo bọt, hoặc trực tiếp tạo bọt bằng tay. Cho 2cm sản phẩm lên tay ướt, đánh bông sản phẩm bằng ngón tay cho đến khi bọt bông mịn. Áp lên mặt theo năm vị trí, gồm trán, mũi, cằm và hai bên má, tập trung nhiều ở khu vực chữ T. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động kim đồng hồ trong vòng một phút, sau đó rửa mặt với nước ấm vừa. Bạn cần tránh để nhiệt độ nước quá nóng vì có thể khiến da khô căng hơn.

Kết thúc bước làm sạch với sữa rửa mặt Have A Orange Cleansing Foam, bạn có thể tiến đến bước toner với It’s Skin Hyaluronic Acid Moisture Toner nhằm củng cố thêm độ ẩm, hoặc Mangowhite Brightening Toner hỗ trợ dưỡng trắng da. Không thể bỏ qua serum Power 10 Formula giúp nuôi dưỡng chuyên sâu với VC Effector và WH Effector. Hai loại tinh chất này cũng có thể kết hợp với nhau để gia tăng hiệu quả đều màu da.

>>> Tham khảo chi tiết sản phẩm tại:

It’s Skin Have A Orange Cleansing Foam chứa thành phần từ tự nhiên với chiết xuất Cam dưỡng sáng da

Have A Pomegranate Cleansing Foam cho da tươi trẻ

Bên cạnh Cam, Lựu cũng là loại quả giàu Vitamin C, một hoạt chất tuyệt vời cho da. Sữa rửa mặt It’s Skin Have A Pomegranate Cleansing Foam bổ sung chiết xuất Lựu Đỏ, cùng với đó là chiết xuất Lá Trà giúp tăng khả năng chống oxy hóa, giúp bạn sở hữu làn da trắng, mềm mịn và tươi trẻ.

Have A Pomegranate Cleansing Foam cũng giúp dưỡng ẩm và làm mềm da sau khi rửa nhờ Glycerin và Butylene Glycol. Để đạt hiệu ứng da tươi trẻ, đầy sức sống, It’s Skin Collagen Nutrition với Toner, Emulsion, Kem Dưỡng Mắt và Kem Dưỡng Ẩm sẽ tạo nên sự kết hợp lý tưởng. It’s Skin gợi ý bạn dùng thêm mặt nạ Collagen Nutrition hai đến ba lần một tuần để da được củng cố độ ẩm một cách tốt nhất.

Thay thế cho Collagen Nutrition Serum, bạn có thể lựa chọn tinh chất Power 10 Formula WR Effector với Adenosine giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, chiết xuất Trứng Cá Muối Caviar cung cấp khoáng chất và Acid Amin, hợp chất thiết yếu trong tế bào da, giúp dịu da nhanh chóng và thúc đẩy quá trình phục hồi. Ngoài ra, công thức sản phẩm còn có chiết xuất Hoàng Cầm giúp kháng khuẩn, chữa lành thương tổn và tái tạo da.

>>> Tham khảo chi tiết sản phẩm tại:

It’s Skin Have A Pomegranate Cleansing Foam bổ sung chiết xuất Lựu Đỏ, cùng với đó là chiết xuất Lá Trà giúp tăng khả năng chống oxy hóa cho da tươi trẻ

Da trắng sáng với Mangowhite Cleansing Foam 

Bạn có muốn tỏa sáng mùa lễ hội với làn da trắng ngần? Vậy hãy tham khảo sữa rửa mặt Mangowhite Cleansing Foam với chiết xuất Măng Cụt làm thành phần chủ đạo. Theo một số nghiên cứu từ các chuyên gia, Măng Cụt có tác dụng dưỡng trắng nhờ hàm lượng Vitamin C, cũng như đặc tính chống oxy hóa và giảm thiểu tình trạng mụn sưng viêm.

Sữa rửa mặt chứa các hạt scrub nhỏ mịn, gia tăng hiệu quả làm sạch và nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết. Hiệu quả trắng sáng của Mangowhite Cleansing Foam sẽ được phát huy tốt nhất khi dùng với các sản phẩm cùng dòng, bao gồm Mangowhite Brightening Toner, Mangowhite Brightening Emulsion, và Mangowhite Brightening Cream. Hoặc serum Power 10 Formula WH Effector và VC Effector cũng là hai tùy chọn thích hợp cho chu trình dưỡng da trắng sáng trong mùa đông.

>>> Tham khảo chi tiết sản phẩm tại:

It’s Skin Mangowhite Cleansing Foam với chiết xuất Măng Cụt hỗ trợ dưỡng trắng, chống oxy hóa và góp phần hạn chế mụn sưng viêm

3 tiêu chí cho một loại sữa rửa mặt vào mùa đông

1. Bổ sung hợp chất cấp ẩm

Vào lúc này, da bạn rất dễ thiếu hụt độ ẩm, dẫn đến hình thành các vùng bong tróc trên mặt như ở hai bên má, cằm, khóe mũi. Do đó, bảng thành phần của sữa rửa mặt cho chu trình skincare mùa đông nên có sự góp sức của các hợp chất dưỡng ẩm để giải quyết hiệu quả những vấn đề này.

Những hợp chất dưỡng ẩm dễ tìm thấy nhất trong sữa rửa mặt gồm có Glycerin và Butylene Glycol. Bên cạnh vai trò như một chất dung môi, duy trì tính ổn định cho kết cấu mỹ phẩm, hai thành phần vừa được liệt kê còn có thể làm mềm và dưỡng ẩm tốt, đem lại cảm giác dễ chịu cho bạn sau khi làm sạch da.

Hay Hyaluronic Acid được ưa chuộng rộng rãi với đặc tính hút ẩm và giữ nước, hữu ích để da ẩm mịn tối đa trong tiết trời lạnh lẽo. Vitamin B5, hay Panthenol được xem như gương mặt vàng cho làn da khô mùa lạnh, đặc biệt nếu bạn đang bị viêm da dị ứng do thay đổi thời tiết. Đây cũng là chất được các bác sĩ da liễu đánh giá cao về khả năng chữa lành da thương tổn, phục hồi da nhanh mà ít gây tác dụng phụ.

Sữa rửa mặt cho chu trình skincare mùa đông nên chứa các hợp chất dưỡng ẩm để nuôi dưỡng da hiệu quả

2. Kết cấu dịu nhẹ 

Không phải mọi loại sữa rửa mặt với danh sách thành phần đẹp đều lý tưởng cho bạn, nếu kết cấu của chúng kém thân thiện với da. Nổi bật là các sản phẩm chứa hạt scrub lớn, dễ làm da tổn thương và mẫn cảm hơn.

Bạn cần chọn các sản phẩm chứa hạt scrub mịn để vừa loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vừa nhẹ nhàng cho da. Những dòng sữa rửa mặt dạng kem hoặc gel cũng rất hữu hiệu để giúp da sạch thoáng và khỏe khoắn. Sau bước rửa mặt, bạn hãy dùng bông tẩy trang thấm khô da thay vì khăn bông để tránh gây mụn.

Sữa rửa mặt có kết cấu phù hợp giúp da tránh khỏi thương tổn và vấn đề mẫn cảm do thay đổi thời tiết

3. Phù hợp với tình trạng da

Thấu hiểu tình trạng da là tiêu chí quan trọng để chọn ra loại sữa rửa mặt tối ưu. Sữa rửa mặt chứa hạt scrub dành cho những làn da dày sừng, dễ đổ nhiều dầu. Trường hợp bạn có làn dầu nhưng ngại hạt scrub sẽ làm da nhạy cảm, đừng bỏ qua gel rửa mặt  Kem rửa mặt dành cho làn da khô, hỗn hợp thiên khô bởi công thức của dạng sản phẩm này thường chứa nhiều dưỡng chất. 

Thấu hiểu tình trạng da là tiêu chí quan trọng để chọn ra loại sữa rửa mặt tối ưu

Cách chăm sóc da mùa đông thực chất rất đơn giản. Bắt đầu với một sản phẩm làm sạch phù hợp, bạn đã có thể giúp da tận hưởng sự chăm sóc hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng. Thời điểm cuối năm, đừng quên chăm chút làn da mình để tự tin đón lễ hội và luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Hãy tiếp tục theo dõi It’s skin để cập nhật nhiều kiến thức nâng niu da thú vị khác nhé!