Cách chăm sóc da hiệu quả với men có thể bạn chưa biết

Bạn hẳn đã nhẵn mặt với những thành phần như Vitamin C, Niacinamide, Hyaluronic Acid, v.v.  Tuy nhiên, có một cái tên được ưa chuộng bởi nhiều thương hiệu mỹ phẩm, và thường xuyên được áp dụng như phương cách chăm sóc da của không ít phái đẹp, đó chính là men. Vậy men sở hữu điểm mạnh đáng nể nào, hãy cùng It’s Skin tìm hiểu ngay nhé!

3 tác dụng của men với làn da

Làm dịu da hữu hiệu

Làm dịu da hiệu quả là một trong những điểm cộng lớn của hầu hết các loại men. Với làn da kích ứng do thay đổi thời tiết, chất da nhạy cảm sẵn có, hay bạn chỉ đang mong muốn một chu trình skincare an toàn tối đa, men là sự lựa chọn tuyệt vời.

cách chăm sóc da

Làm dịu da hiệu quả là một trong những điểm cộng lớn của hầu hết các loại men

Tăng sức đề kháng cho da

Theo một số nghiên cứu, men còn có thể tăng sức đề kháng cho da trước các tác nhân từ bên ngoài, chẳng hạn như ô nhiễm môi trường, hay tác động từ tia UV. Với khí hậu và nhịp sinh hoạt tại Việt Nam, bạn rất nên cân nhắc thành phần này cho làn da của mình.

cách chăm sóc da

Men có thể tăng sức đề kháng cho da trước các tác nhân từ bên ngoài

Cấp ẩm dịu nhẹ

Ngoài những lợi ích nêu trên, men còn giúp chữa cháy vùng da thô ráp do thiếu ẩm. Nhìn chung, đây là thành phần tương đối toàn diện cho da bạn, cung cấp hiệu năng cải thiện da chỉ trong 1 bước, mà không đòi hỏi sử dụng nhiều sản phẩm đặc trị khác nhau.

cách chăm sóc da

Men giúp xoa dịu vùng da thô ráp do thiếu ẩm

3 loại da lý tưởng để sử dụng thành phần men

Da nhạy cảm

Da nhạy cảm là tình trạng da dễ kích ứng nếu sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, hấp thụ thực phẩm cay nồng, hoặc nổi mẩn đỏ, mụn và ngứa rát da khi thời tiết thay đổi. Dù bạn sở hữu da hỗn hợp, da khô, hay da dầu nhạy cảm, men vẫn rất tuyệt vời để da bạn được hưởng trọn dưỡng chất cần thiết.

cách chăm sóc da

Đặc tính làm dịu giúp men trở thành thành phần phù hợp cho da nhạy cảm

Da “stress” do áp lực công việc, cuộc sống

Da sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp nếu bạn phải thường xuyên đối mặt với áp lực công việc, cuộc sống. Đặc biệt với thói quen thức đêm của không ít phái đẹp, da cũng dễ trở nên khủng hoảng, và phát sinh nhiều vấn đề theo sau như mụn, thâm sạm, xỉn màu da, lão hóa sớm. Với những ưu điểm đã được nêu ở trên, sản phẩm chăm sóc da chứa men xứng đáng có được một vị trí trên góc skincare của bạn. 

cách chăm sóc da

Sản phẩm skincare chứa men thay bạn nuông chiều làn da “stress”

Da thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài

Nếu bạn thuộc tuýp người năng nổ, yêu thích các hoạt động ngoài trời, hoặc thường xuyên du lịch ở những địa điểm mới, hãy để men cùng đồng hành trong những chuyến đi của bạn. Dù môi trường khói bụi hay trong lành, nóng hay lạnh, khô ráo hay ẩm ướt, men vẫn đủ sức đáp ứng những đòi hỏi của làn da. 

cách chăm sóc da

Nếu bạn thuộc tuýp người năng nổ, hãy để men cùng đồng hành trong những chuyến đi của bạn

Tùy chọn serum chứa men từ dòng sản phẩm Power 10 Formula Effector

PO Effector

Tinh chất Power 10 Formula PO Effector chứa men Lactobacillus, sở hữu công dụng xoa dịu và giúp da khỏe khoắn hơn. Kết cấu serum sánh vừa phải, kết hợp cùng thành phần vàng này sẽ giúp da bạn tận hưởng sự săn sóc thoải mái, đặc biệt khi da trở nên khó chiều do áp lực công việc, khí hậu, hay thức ăn kém lành mạnh.

Bổ trợ cho công năng của men Lactobacillus, bảng thành phần của PO Effector còn có sự góp mặt của chiết xuất Quả Mơ, loại quả chứa nhiều chất chống oxy hóa, cùng với Vitamin E, C. Tổ hợp lý tưởng này sẽ đem lại cho bạn làn da sáng khỏe, vững vàng trước tác nhân gây hại từ bên ngoài. Không thể bỏ qua chiết xuất Rau Diếp Cá có trong PO Effector với nồng độ dịu nhẹ, tăng khả năng cải thiện, làm sạch lỗ chân lông, từ đó hỗ trợ giảm mụn, làm mịn bề mặt da.

Tham khảo sản phẩm tại:

cách chăm sóc da

Tinh chất Power 10 Formula PO Effector chứa men Lactobacillus, sở hữu công dụng xoa dịu và giúp da khỏe khoắn hơn

YE Effector

Khác với PO Effector, tinh chất YE Effector sở hữu loại men thu được từ quá trình ủ bia. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo công dụng dịu da, và giúp da củng cố chức năng đề kháng. Thêm vào đó, YE Effector cũng đem đến độ ẩm cần thiết cho da với Glycerin, Butylene Glycol và Acid Polyglutamic. 

Tham khảo sản phẩm tại:

cách chăm sóc da

Tinh chất YE Effector sở hữu loại men thu được từ quá trình ủ bia

Có thể nói, men mang đến nhiều lợi ích cho nhiều chất da khác nhau, và hứa hẹn sẽ là thành phần tiếp tục được yêu thích trong thời gian tới. Mặc dù vậy, một thành phần chăm da chỉ thực sự hiệu nghiệm, nếu nó phù hợp với làn da của bạn. Hãy lắng nghe da từ sâu bên trong, và chọn ra cách chăm sóc da hoàn hảo cho riêng mình nhé. Đừng quên tiếp tục theo dõi It’s Skin Vietnam thông qua website, fanpage và Instagram để không bỏ lỡ những thông tin và ưu đãi hấp dẫn.