Cách chọn sữa rửa mặt cho mùa hè

Khí hậu nóng bức ngày hè khiến vai trò của sữa rửa mặt càng quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy chỉ là sản phẩm rửa trôi, không để lại nhiều tác dụng đáng kể như serum hay kem dưỡng, bạn vẫn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn sữa rửa mặt cho chu trình skincare hàng ngày. 

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho mùa hè

1. Kết cấu

Sữa rửa mặt có nhiều kết cấu khác nhau, bao gồm dạng kem, gel, scrub, v.v. Chọn đúng kết cấu phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo da bạn được làm sạch hiệu quả. Nếu sở hữu loại da dầu, bạn hãy ưu tiên các sản phẩm dạng kem mịn, hoặc chứa hạt scrub. Với làn da nhạy cảm hơn, gel rửa mặt và bọt rửa mặt sẽ là gợi ý phù hợp.

cách chăm sóc da

Chọn đúng kết cấu phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo da bạn được làm sạch hiệu quả

2. Khả năng tạo bọt

Trường hợp bạn lo ngại lỗ chân lông bị bít tắc do nắng nóng, khói bụi, hãy chọn sữa rửa mặt có khả năng bông bọt dày mịn. Điều này giúp da được làm sạch từ sâu bên trong, đồng thời giảm lực ma sát gây chảy xệ da.

cách chăm sóc da

Trường hợp bạn lo ngại lỗ chân lông bị bít tắc do nắng nóng, khói bụi, hãy chọn sữa rửa mặt có khả năng bông bọt dày mịn

3. Tác dụng kèm theo

Bên cạnh nhiệm vụ làm sạch, sữa rửa mặt cũng có thể đem lại một số lợi ích nhất định cho da, chẳng hạn như dưỡng trắng, hỗ trợ giảm mụn, giữ ẩm nhẹ nhàng. Mặc dù những công dụng này không đáng kể đối với một sản phẩm rửa trôi, nhưng kết nạp chúng vào chu trình skincare sẽ giúp da bạn được cải thiện nhanh chóng hơn.

cách chăm sóc da

Sữa rửa mặt có thể đem lại một số lợi ích nhất định cho da, chẳng hạn như dưỡng trắng, hỗ trợ giảm mụn, giữ ẩm nhẹ nhàng

4. Phù hợp với tình trạng da

Cùng với những tiêu chí trên, bạn nên quan tâm đến tình trạng da của mình trước khi tìm mua lọ sữa rửa mặt mới. Khác với loại da, tình trạng da liên quan đến các vấn đề như sạm, xỉn màu, lão hóa, mụn, v.v. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm, vì hiện nay có rất nhiều dòng sữa rửa mặt chuyên biệt cho từng vấn đề về da, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

cách chăm sóc da

Đừng quên quan sát tình trạng da trước khi tìm mua lọ sữa rửa mặt mới.

Gợi ý sữa rửa mặt từ It’s Skin

Sữa rửa mặt Mangowhite Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Mangowhite Cleansing Foam thuộc dòng sản phẩm chiết xuất Măng Cụt của It’s Skin, giúp cải thiện da tối màu, thâm sạm. Là một dạng sữa rửa mặt dạng scrub cơ bản, Mangowhite Cleansing Foam phù hợp với nhiều loại da và nhu cầu skincare khác nhau.

Kết cấu của Mangowhite Cleansing Foam chứa các hạt scrub li ti, giúp tăng hiệu năng sạch sâu trên da, đặc biệt thích hợp với khí hậu nóng ẩm như hiện tại. Lượng bọt mềm mịn đến từ Mangowhite Cleansing Foam cũng góp phần đem lại cảm giác thông thoáng tối đa, hỗ trợ da dễ hấp thu dưỡng chất.

Tham khảo ngay tại:

cách chăm sóc da

Sữa rửa mặt Mangowhite Cleansing Foam giúp cải thiện da tối màu, thâm sạm

Sữa rửa mặt Have a Orange Cleansing Foam

Bên cạnh Mangowhite Cleansing Foam, It’s Skin đem đến cho bạn lựa chọn khác trong việc làm sạch, dưỡng sáng da với Have A Orange Cleansing Foam. Sở hữu chiết xuất Cam, một loại quả dồi dào Vitamin C, Have A Orange Cleansing Foam mang đến vẻ sáng mịn cho giao diện, hỗ trợ cải thiện đốm thâm và vùng da không đều màu.

Tham khảo ngay tại:

cách chăm sóc da

Have A Orange Cleansing Foam mang đến vẻ sáng mịn cho giao diện, hỗ trợ cải thiện đốm thâm và vùng da không đều màu nhờ chiết xuất Cam

Sữa rửa mặt Have A Pomegranate Cleansing Foam

Cũng đến từ dòng sản phẩm Have A Cleansing Foam, sữa rửa mặt Have a Pomegranate Cleansing Foam giúp bạn lấy lại làn da đầy sức sống nhờ chiết xuất Lựu. Tương tự các loại sữa rửa mặt khác của It’s Skin, Have A Pomegranate không khiến da khô căng sau rửa, nhờ vào thành phần Glycerin.

Tham khảo ngay tại:

cách chăm sóc da

Sữa rửa mặt Have A Pomegranate Cleansing Foam giúp bạn lấy lại làn da đầy sức sống với chiết xuất Lựu

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sữa rửa mặt chân ái để ngày hè thêm nhẹ thoáng, rạng ngời. Đừng quên theo dõi It’s Skin Vietnam tại Fanpage và Website để không bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn nhé