Tại sao bạn nên quan tâm đến công nghệ điều chế trong mỹ phẩm chăm sóc da?

Công nghệ điều chế ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng, và hiệu quả của mỹ phẩm chăm sóc da. Một công nghệ thích hợp, lý tưởng với hệ nền tối ưu sẽ đem lại kết quả cải thiện da rõ rệt và nhanh chóng hơn. Cùng theo dõi bài viết ngày hôm nay của It’s Skin để khám phá lợi ích tuyệt vời mà công nghệ điều chế mỹ phẩm có thể đem lại cho làn da của bạn nhé!

Lợi ích của công nghệ điều chế trong mỹ phẩm chăm sóc da

1. Tối ưu hoạt tính & chất lượng của hoạt chất

Một số hoạt chất ưu việt, chẳng hạn như Vitamin C và Retinol, cần công nghệ điều chế đủ tốt để duy trì hoạt tính lâu dài. Với một công thức chưa thực sự lý tưởng, hoạt chất có thể đánh mất khả năng vốn có của nó, thậm chí khiến tình trạng da trở nên nghiêm trọng hơn. 

Hoạt chất càng mạnh mẽ, công nghệ điều chế đi kèm càng cần tối ưu để đem lại hiệu quả cải thiện da rõ rệt, đồng thời giảm thiểu tác dụng phụ không mong muốn như đỏ rát da, bùng phát viêm, bong tróc, v.v. Mỗi công nghệ điều chế cũng có thể đem lại trải nghiệm dưỡng da khác nhau cho từng hoạt chất, nên bạn hãy lắng nghe tình trạng da của mình để chọn được sản phẩm phù hợp.

công nghệ điều chế mỹ phẩm dưỡng da

Hoạt chất càng mạnh mẽ, công nghệ điều chế đi kèm càng cần tối ưu để đem lại hiệu quả cải thiện da rõ rệt

2. Đảm bảo độ ổn định cho dưỡng chất

Cùng với hoạt chất, các thành phần nguồn gốc thiên nhiên cũng dễ suy giảm tác dụng trong quá trình sản xuất. Đây là lúc công nghệ phát huy tối đa điểm mạnh, đảm bảo dưỡng chất lưu giữ tính ổn định cho đến khi hạ cánh trên da bạn.

công nghệ điều chế mỹ phẩm dưỡng da

Công nghệ đảm bảo dưỡng chất lưu giữ tính ổn định cho đến khi hạ cánh trên da bạn

3. Tăng khả năng thẩm thấu vào da

Tối ưu kích thước phân tử, bọc hoạt chất, điều hướng dưỡng chất thẩm thấu đúng vị trí cần cải thiện trên da, v.v. là những khả năng tiếp theo mà công nghệ điều chế có thể mang lại cho mỹ phẩm skincare, giúp chúng đi sâu hơn vào tế bào da. Nhờ đó, da bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt, và lấy lại vẻ rạng rỡ vốn có.

công nghệ điều chế mỹ phẩm dưỡng da

Dưỡng chất có thể dễ dàng đi sâu vào tế bào da nhờ công nghệ điều chế ưu việt

4. Giảm kích ứng, dị ứng

Không chỉ tăng hiệu năng nâng cấp da, công nghệ điều chế còn giảm nguy cơ gây kích ứng, dị ứng. Điều này cho phép những loại da, dù là nhạy cảm nhất, dễ dàng tiếp cận sản phẩm chứa hoạt tính cao để nhận được sự săn sóc ưu việt hơn.

công nghệ điều chế mỹ phẩm dưỡng da

Không chỉ tăng hiệu năng nâng cấp da, công nghệ điều chế còn giảm nguy cơ kích ứng

Serum cải tiến Power 10 Formula ADVANCED với công nghệ Power Effect 100TM độc quyền

Power Effect 100TM là công nghệ được nghiên cứu độc quyền bởi It’s Skin, góp mặt ở dòng serum cải tiến Power 10 Formula ADVANCED. Trải qua 72 giờ chiết xuất siêu âm, nguồn nguyên liệu được chắt lọc tối đa dưỡng chất, đồng thời giảm tác động gây hư hại đến thành phần. Tiếp tục với 28 giờ lão hóa nhiệt độ thấp, tăng độ ổn định lâu dài cho công thức serum.

Không dừng lại ở công nghệ sản xuất, Power 10 Formula ADVANCED nay còn được gia tăng nồng độ hoạt chất với Niacinamide, dẫn xuất Vitamin C L-AA, SAP, Retinol, v.v, đáp ứng chuyên biệt các vấn đề như lão hóa, sạm nám, mụn, v.v. Thiết kế vỏ chai được thay đổi bằng chất liệu tối màu, giúp serum lưu giữ tác dụng bền vững cho da bạn.

Power 10 Formula ADVANCED nay đã có mặt tại It’s Skin Vietnam. Trải nghiệm ngay tại đây để sớm sở hữu da xinh điểm 10 đúng nét riêng!

công nghệ điều chế mỹ phẩm dưỡng da

Power Effect 100TM là công nghệ được nghiên cứu độc quyền bởi It’s Skin,nay đã góp mặt ở dòng serum cải tiến Power 10 Formula ADVANCED

Công nghệ điều chế thúc đẩy hiệu quả nâng tầm da cho các sản phẩm skincare, giúp bạn sớm có được sắc diện rạng ngời 10 điểm như mong muốn. Đừng quên tiếp tục theo dõi It’s Skin để không bỏ lỡ những thông tin thú vị khác nhé!