Cam Thảo & những lợi ích mà da bạn không thể bỏ lỡ

Cam Thảo được biết đến như bài thuốc lành tính từ thiên nhiên, đem lại kết quả chữa lành tuyệt vời đối với những thương tổn bên trong cơ thể. Với mỹ phẩm dưỡng da, Cam Thảo thúc đẩy quá trình làm dịu, giải cứu da khỏi kích ứng, dị ứng. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây của It’s Skin để khám phá sức mạnh dịu da 10 điểm từ Cam Thảo nhé!

Điểm cộng của Cam Thảo

Làm dịu, chữa lành da

Trong Cam Thảo chứa lượng lớn Glycyrrhizin, một hoạt chất giúp kháng sưng viêm, từ đó thuyên giảm tình trạng ửng đỏ, mẩn ngứa và rát da.

Đặt bên cạnh các chất làm dịu, phục hồi khác, Glycyrrhizin có thể đem lại hiệu quả tương đương, hỗ trợ da lấy lại trạng thái cân bằng nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm thành phần làm dịu mới lạ, đừng bỏ qua Cam Thảo. 

cam thảo dưỡng da

Trong Cam Thảo chứa lượng lớn Glycyrrhizin, một hoạt chất giúp kháng sưng viêm, từ đó thuyên giảm tình trạng ửng đỏ, mẩn ngứa và rát da.

Dưỡng sáng

Cam Thảo là một trong những thành phần thiên nhiên có khả năng dưỡng da trắng sáng tốt nhất. Nhờ cơ chế ngăn cản tác động của các gốc tự do, cũng như quá trình sản sinh melanin trong da, Cam Thảo giúp bảo vệ da bạn khỏi đen sạm, xỉn màu, đồng thời cải thiện tông da một cách an toàn và hiệu quả.

cam thảo dưỡng da

Nhờ cơ chế ngăn cản tác động của các gốc tự do, cũng như quá trình sản sinh melanin trong da, Cam Thảo giúp bảo vệ da bạn khỏi đen sạm, xỉn màu 

Chống oxy hóa

Glycyrrhizin được đề cập ở trên không chỉ giúp giảm kích ứng, mà con cung cấp hiệu năng chống oxy hóa tuyệt vời. Chăm sóc da với các sản phẩm chứa Cam Thảo không chỉ giúp giao diện bạn sáng mịn, mà còn duy trì vè tươi trẻ dài lâu, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Lành tính

Dù sở hữu công năng dưỡng da mạnh mẽ và đa dạng, Cam Thảo vẫn là một thành phần thân thiện cho nhiều loại da và tình trạng da khác nhau. Có thể xem Cam Thảo là một lựa chọn toàn diện, hiệu quả cao, nhưng vẫn lành tính cho làn da bạn.

cam thảo dưỡng da

Dù sở hữu công năng dưỡng da mạnh mẽ và đa dạng, Cam Thảo vẫn là một thành phần thân thiện cho nhiều loại da và tình trạng da khác nhau

Serum Power 10 Formula LI Effector Firefighter

Phiên bản cải tiến của Power 10 Formula LI Effector - LI Effector Firefighter nay làm dịu da tối ưu hơn, đặc biệt với da kích ứng, dị ứng do tác nhân bên ngoài như thói quen đeo khẩu trang, khí hậu khắc nghiệt, ô nhiễm.

Bổ sung chiết xuất Cam Thảo, cùng hai trợ thủ đắc lực là chiết xuất Cúc La Mã và Guaiazulene, LI Effector Firefighter cứu cánh da tức thì, đồng thời dưỡng sáng da và chống oxy hóa nhẹ dịu.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy, LI Effector Firefighter có thể giảm đỏ da do đeo khẩu trang, và giảm kích ứng nhiệt độ cho da khoảng 21,5%. Đặc biệt hơn, serum còn giúp giải nhiệt da đến 4,9 độ C.

LI Effector Firefighter không mùi, có kết cấu lỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh, lý tưởng ngay cả cho làn da dầu, hoặc khi tiết trời nắng nóng oi bức. Sản phẩm thích hợp để sử dụng mỗi ngày, hoặc bất cứ khi nào da bạn cần được làm dịu nhanh chóng.

Không chỉ có bảng thành phần lành tính, LI Effector Firefighter và dòng serum Power 10 Formula ADVANCED còn được điều chế đặc biệt với công nghệ độc quyền Power Effect 100TM. Trải qua 72 giờ chiết xuất bằng sóng siêu âm, các thành phần và dưỡng chất trong serum được giữ nguyên chất lượng ban đầu. 28 giờ lão hóa nhiệt độ thấp sau đó giúp serum đạt độ ổn định cao trong suốt quá trình sử dụng, đem lại hiệu quả cải thiện da bền bỉ cho bạn.

cam thảo dưỡng da

Power 10 Formula LI Effector Firefighter với chiết xuất Rễ Cam Thảo, Cúc La Mã và Guaiazulene, giúp làm dịu da hiệu quả

Cải tiến về thành phần và công nghệ, serum mới của It’s Skin còn nói không với các chất gây hại điển hình trong mỹ phẩm như Dầu Khoáng, Paraben, Chất Tạo Màu Tổng Hợp, v.v., giảm thiểu nguy cơ gây khô, lão hóa sớm hoặc bít tắc lỗ chân lông. 

Vỏ chai của Power 10 Formula LI Effector Firefighter được thay đổi sang chất liệu tối màu, bảo vệ serum một cách tối đa. Cùng với đó là nhãn dán có thể bóc rời, giúp sản phẩm dễ dàng tái chế và giảm rác thải mỹ phẩm ra môi trường.

Tinh chất Power 10 Formula LI Effector Firefighter với chiết xuất Cam Thảo chính là cứu tinh cho làn da nhạy cảm, dễ đỏng đảnh trước tác nhân từ môi trường. Bên cạnh LI Effector Firefighter, serum điểm 10 phiên bản cải tiến còn đến 9 lựa chọn khác cho từng nhu cầu, giúp da xinh tròn 10 điểm. Tham khảo ngay tại đây!

Đừng quên theo dõi fanpage It’s Skin Vietnam để không bỏ lỡ những thông tin và ưu đãi hấp dẫn!