Toner là gì đối với làn da bạn trong chu trình chăm sóc da mùa hè?

Mùa hè đã đến mang theo cái nắng oi ả. Đây là lúc bạn nên khởi động một chu trình skincare mới, cho da luôn tươi tắn nhưng không bí bách, nhờn rít. Đối với cách chăm sóc da lý tưởng vào mùa hè, toner thường được ưu ái nhờ độ lành tính, thân thiện với nhiều tình trạng da khác nhau. Cùng theo dõi chia sẻ ngày hôm nay của It’s Skin, để khám phá tác dụng của toner dành riêng cho làn da ngày hè nhé!

Tác dụng của toner cho làn da ngày hè

1. Một sản phẩm cấp ẩm nhẹ nhàng và dễ sử dụng

Vào mùa hè, bạn có thể ái ngại những sản phẩm nhiều ẩm, khiến da nặng nề, bí bách và dễ sinh mụn. Hãy ưu tiên mỹ phẩm dưỡng với kết cấu lỏng để da dễ thở hơn, và toner là một trong những gợi ý lý tưởng cho bạn.

Tuy có kết cấu lỏng gần như nước, toner vẫn có khả năng cấp ẩm tốt, cũng như đem lại cảm giác nhẹ thoáng trên da. Và ngoại trừ các sản phẩm chứa acid hỗ trợ tẩy da chết, hầu hết toner đều khá nhẹ dịu, dễ sử dụng cho nhiều loại da.

toner là gì

Toner có khả năng cấp ẩm nhẹ nhàng, không bí bách và phù hợp với nhiều chất da khác nhau

2. Làm mềm da để dưỡng chất dễ dàng thâm nhập

Sau bước làm sạch với sữa rửa mặt, da thường có xu hướng khô hơn. Vào lúc này, toner sẽ làm mềm bề mặt da tức thì, đồng thời cân bằng độ ẩm, cho phép dưỡng chất từ serum, kem dưỡng dễ dàng thâm nhập, từ đó gia tăng hiệu quả cải thiện da.

toner là gì

Toner giúp làm mềm bề mặt da tức thì, cho phép dưỡng chất dễ dàng thâm nhập

3. Cứu tinh cho làn da bỏng rát

Cái nắng gay gắt ngày hè dễ khiến da bạn bỏng rát, ửng đỏ. Đổ toner ra bông tẩy trang, và đắp lên vùng da kích ứng từ 10 đến 15 phút, bạn sẽ thấy da trở nên dễ chịu hơn trông thấy. Bạn cũng có thể chiết toner ra những bình xịt nhỏ và mang theo bên mình, để sẵn sàng “cứu viện” da mọi lúc mọi nơi.

toner là gì

Tận dụng toner để làn da cháy nắng, ửng đỏ được “cứu viện” kịp thời

4. Bí quyết giúp da sạch sâu

Đôi khi các loại sữa rửa mặt không thể lấy đi hoàn toàn tạp chất trên da. Tuy nhiên, toner có thể giúp da sạch sâu sau khi rửa mặt, loại trừ bã nhờn, bụi bẩn còn tồn đọng, hạn chế nguy cơ bít tắc lỗ chân lông.

toner là gì

Toner có thể giúp da sạch sâu một lần nữa sau khi rửa mặt

5. Hỗ trợ giải quyết một số vấn đề về da

Tuy nhẹ dịu và đơn giản, toner cũng có công dụng hỗ trợ giải quyết một số vấn đề về da nếu được bổ sung dưỡng chất cần thiết như Vitamin C dưỡng sáng, Hyaluronic Acid giữ ẩm, chiết xuất Rau Má làm dịu da,.. Đừng quên dùng đều đặn 2 lần mỗi ngày để cảm nhận rõ sự thay đổi trên da bạn nhé.

toner là gì

Tuy nhẹ dịu và đơn giản, toner cũng có công dụng hỗ trợ giải quyết một số vấn đề về da

3 lựa chọn toner từ It’s Skin

1. Lemon’C Squeeze Ampoule Toner

Lemon’C Squeeze Ampoule Toner đem lại trải nghiệm chăm da tiện lợi với dung tích lớn lên đến 500ml. Sản phẩm sở hữu phức hợp Lemon-C với chiết xuất Chanh chủ đạo, giúp da sáng, sạch mềm, đồng thời lưu giữ độ ẩm cần thiết nhờ vào Glycerin và Butylene Glycol. 

Tham khảo sản phẩm tại:

toner là gì

Lemon’C Squeeze Ampoule Toner với phức hợp Lemon-C dưỡng sáng, cân bằng độ ẩm cho da

2. Hyaluronic Acid Moisture Toner

Ngay cả khi tiết nhiều dầu, da vẫn có thể gặp phải tình trạng thiếu ẩm. Toner Hyaluronic Acid Moisture từ It’s Skin sẽ giúp da tích trữ độ ẩm một cách tối ưu, nhờ công nghệ Micro Nano tăng khả năng thẩm thấu lên đến 90%. Da bạn cũng sẽ nhận được lợi ích chống oxy hóa, duy trì vẻ tươi tắn dài lâu nhờ chiết xuất Sơ Ri và Việt Quất.

Tham khảo sản phẩm tại:

toner là gì

Hyaluronic Acid Moisture Toner với HA, chiết xuất Sơ Ri và Việt Quất, đem lại hiệu năng ẩm sâu và tăng vẻ tươi tắn cho giao diện

3. Mangowhite Brightening Toner

Không bỏ quên nhu cầu dưỡng da trắng sáng, It’s Skin mang đến cho bạn toner Mangowhite Brightening, với chiết xuất vỏ Măng Cụt giàu Vitamin C cải thiện tông da. Sự góp mặt của Panthenol trong bảng thành phần sẽ chữa lành tình trạng kích ứng một cách hiệu quả, đặc biệt với khí hậu nắng mưa thất thường vào mùa hè.

Tham khảo sản phẩm tại:

toner là gì

Mangowhite Brightening Toner cải thiện tông da vớ chiết xuất vỏ Măng Cụt giàu Vitamin C

Với những gợi ý trên đây, It’s Skin mong bạn đã có thêm nhiều lựa chọn để sở hữu làn da sáng mịn, nhẹ thoáng cho mùa hè này. Đừng quên theo dõi It’s Skin tại Fanpage, Website, Shopee và Lazada để không bỏ lỡ nhiều ưu đãi và thông tin hấp dẫn nhé!