Top 7 serum mùa hè cho từng vấn đề về da đến từ It’s Skin

Dù ở bất cứ mùa nào, serum luôn cần thiết để bạn cải thiện và duy trì một làn da mịn màng, tươi tắn. Đối với thời điểm hè, sản phẩm cần có kết cấu dễ thở hơn cho da, bên cạnh những lợi ích chuyên biệt như dưỡng sáng, chống lão hóa, làm dịu, v.v. Cùng theo dõi bài viết ngày hôm nay của It’s Skin để khám phá 7 loại serum mùa hè bạn nên có nhé!

1. Power 10 Formula VB Effector

Nếu bạn muốn tạm biệt cảm giác bóng dầu, nặng nề trên da, hãy chọn VB Effector. Sản phẩm sở hữu khả năng kiềm dầu đến từ Vitamin B6, giúp da điều tiết bã nhờn hiệu quả, và giữ bề mặt da luôn ráo mịn.

Hỗ trợ cho Vitamin B6 còn có Niacinamide, hay còn được gọi là Vitamin B3. Ngoài ưu điểm này, Niacinamide cũng là hoạt chất vô cùng đa năng, khi có thể giúp da sáng mịn, săn chắc và ngăn ngừa mụn. VB Effector vẫn có hàm lượng ẩm vừa đủ cho làn da dầu với Glycerin và Butylene Glycol, đảm bảo da mềm mượt và hạn chế tình trạng tiết dầu do thiếu ẩm.

serum dưỡng da

Power 10 Formula VB Effector sở hữu khả năng kiềm dầu đến từ Vitamin B6 và Niacinamide, giúp da điều tiết bã nhờn hiệu quả

2. Power 10 Formula GF Effector

Nhiệt độ cao vào mùa hè có thể khiến độ ẩm trong da bị “bốc hơi”. Serum Power 10 Formula GF Effector tạo hàng rào ngăn ngừa mất nước, giúp da căng mọng với chiết xuất Nấm Maitake, loài thực vật giàu Vitamin và khoáng chất.

Kết hợp cùng Nước Lá Bạch Quả dưỡng ẩm nhẹ nhàng, GF Effector đem lại cho bạn giao diện rạng ngời mà không gây bí bách hay nhờn rít. Bên trong kết cấu serum chứa các hạt capsule tan ngay khi thoa, củng cố vẻ săn chắc và ẩm mượt cho da.

serum dưỡng da

Serum Power 10 Formula GF Effector tạo hàng rào ngăn ngừa mất nước, giúp da căng mọng với chiết xuất Nấm Maitake

3. Power 10 Formula YE Effector

Serum YE Effector dành cho da dễ mẫn cảm với thời tiết khắc nghiệt mùa hè, nhờ chiết xuất Men thu được từ quá trình ủ bia. Thành phần Men không chỉ hữu dụng để làm dịu da tức thời, mà còn dưỡng ẩm nhẹ nhàng và tăng đề kháng cho da trước các tác nhân từ bên ngoài.

serum dưỡng da

Serum YE Effector dành cho da dễ mẫn cảm với thời tiết khắc nghiệt mùa hè, nhờ chiết xuất Men thu được từ quá trình ủ bia

4. Power 10 Formula VE Effector

Da dễ xỉn màu và trông thiếu sức sống trước áp lực thời tiết. Serum VE Effector đặc biệt phù hợp để bạn cải thiện làn da mệt mỏi của mình, với Vitamin E giàu ẩm, và Nước Hoa Hồng giúp làm chậm quá trình lão hóa, lưu giữ da tươi trẻ dài lâu. Dù cung cấp độ ẩm tối đa, sản phẩm vẫn thẩm thấu nhanh và nhẹ thoáng trên da. 

serum dưỡng da

Serum VE Effector đặc biệt phù hợp để bạn cải thiện làn da mệt mỏi, với Vitamin E giàu ẩm, và Nước Hoa Hồng giúp làm chậm quá trình lão hóa

5. Power 10 Formula CO Effector

Giải pháp chống lão hóa nhẹ nhàng, hạn chế kích ứng và bong tróc. Power 10 Formula CO Effector có kết cấu sánh ẩm, thấm nhanh, tăng vẻ tươi mới tức thì cho bạn. Tinh chất được bổ sung chiết xuất Collagen thực vật, củng cố cấu trúc da và đẩy lùi hiện tượng chùng nhão, nếp nhăn.

Tương tự các sản phẩm cùng nhà, thành phần CO Effector cũng bao gồm Butylene Glycol và Glycerin giúp dưỡng ẩm. Thêm vào đó là ưu điểm làm mềm da, cho phép dưỡng chất dễ dàng thấm sâu.

serum dưỡng da

CO Effector được bổ sung chiết xuất Collagen thực vật giúp củng cố cấu trúc da

6. Power 10 Formula Q10 Effector

Một gợi ý trẻ hóa da khác cho bạn với serum Q10 Effector, chứa Coenzyme Q10 chống oxy hóa, đồng thời giảm nguy cơ ung thư da. Những điểm cộng khác của thành phần này có thể kể đến giữ ẩm, tiếp năng lượng và bảo vệ da trước tác hại của môi trường. Trường hợp bạn đang tìm kiếm một loại serum ngừa lão hóa đa năng, hãy cân nhắc ngay Power 10 Formula Q10 Effector.

serum dưỡng da

Q10 Effector chứa Coenzyme Q10 chống oxy hóa, đồng thời giảm nguy cơ ung thư da

7. Power 10 Formula WR Effector

Lỏng nhẹ, thoáng da là những điểm cộng lớn của serum Power 10 Formula WR Effector. Tinh chất chứa Adenosine giúp làm mờ nếp nhăn mới chớm hình thành, đồng thời giúp da tươi trẻ toàn diện. Hơn nữa, WR Effector còn đem lại khả năng phục hồi, chữa lành da nhờ vào chiết xuất Hoàng Cầm.

serum dưỡng da

WR Effector đem lại khả năng trẻ hóa, phục hồi và chữa lành da với Adenosine và chiết xuất Hoàng Cầm

Dù mùa hè ẩm ương, hay da đỏng đảnh thế nào, chỉ cần bạn hiểu đúng tình trạng da và chọn được serum phù hợp, giao diện bạn sẽ lấy lại vẻ rạng tươi nhanh chóng. Cùng đón chờ những sự kiện hấp dẫn sắp tới của It’s Skin Vietnam tại Fanpage và Website, để không bỏ lỡ cơ hội chăm da tối ưu và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!